ใช้ SEX TOY ให้ถูกวิธี แล้วชีวิตจะดีจนคุณไม่อยากจะเชื่อ!

ใช้ SEX TOY ให้ถูกวิธี แล้วชีวิตจะดีจนคุณไม่อยากจะเชื่อ!

 

ในปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเซ็กซ์ทอยกลายเป็นอุปกรณ์ที่หลายๆ คนเลือกใช้ เพื่อดับกระหายทางอารมณ์ และสังคมได้เปิดกว้างเรื่องเพศมากกว่าในอดีต ซึ่งการใช้เซ็กซ์ทอยไม่ได้มีผลเสียต่อร่างกาย แต่จะทำให้ชีวิตของคุณและคนรักกลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง และถ้าบางคนไร้คู่เคียงกาย จะไปซื้อกิน ก็ยังไม่วายต้องมากังวลเรื่องโรคติดต่ออีก เซ็กซ์ทอยจึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของผู้คนในสมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตายาง ไข่สั่น ดิลโด้ ฯลฯ ที่ต้องขอบอกเลยว่ารสสัมผัสของแต่ละอย่างนั้น เหมือนของจริงไม่มีผิด และคุณสามารถเลือกขนาด เลือกรูปแบบที่ชอบได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

 

ของลับของหวงห้ามใช้ร่วมกัน

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าสังคมได้เปิดกว้างในเรื่องเซ็กซ์มากขึ้น แต่การใช้เซ็กซ์ทอย ควรใช้ของใครของมัน ห้ามยืมใช้กันเป็นอันขาด! ไม่ว่าจะด้วยกรณีใดๆ ก็ตาม ยิ่งในสมัยนี้เซ็กซ์ทอยมีราคาที่ทุกกลุ่มคนจับต้องได้ จึงควรจะมีติดตัวไว้สักอัน เผื่อเกิดฉุกเฉินอารมณ์เหงาเข้าครอบงำจะได้ไม่ต้องกระเสือกกระสนไปยืมคนอื่นให้เสี่ยงต่อโรค

 

9 ข้อสำหรับการใช้ SEX TOY

1.ควรเก็บเซ็กซ์ทอยให้มิดชิด ซึ่งแม้ว่าปัจจุบันจะเปิดกว้างสักแค่ไหน แต่เรื่องพวกนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ควรนำมาตั้งโชว์หรือให้บุคคลที่ไม่สนิทเห็น

 

2.เซ็กซ์ทอยถือเป็นของส่วนตัว ห้ามให้คนอื่นยืมใช้! แล้วคุณก็ห้ามไปยืมคนอื่นด้วยเช่นกัน!

 

3.เลือกเซ็กซ์ทอยที่มีขนาดพอดี ไม่ต้องเลือกแบบที่ใหญ่ไป เพราะอาจจะทำให้เกิดการฉีกขาดของอวัยวะเพศได้

 

4.เลือกสักทางว่าจะสอดใส่ไปที่ประตูหน้าหรือประตูหลัง เพราะหากใช้แบบรัวๆ ทั้งสองช่องทาง อาจทำให้ช่องคลอดติดเชื้อได้ ทางที่ดีควรใส่ถุงยางขณะสอดใส่ไปในรูทวาร และถอดถุงยางออกหากจะกลับเข้ามาสอดใส่ทางด้านหน้า

 

5.อย่าเลือกเซ็กซ์ทอยที่ทำมาจากวัสดุที่แตกหักได้ง่ายเช่นแก้ว พลาสติก เพราะระหว่างที่ขย่มอยู่นั้น เซ็กซ์ทอยอาจแตก และจะทำให้คุณเกิดอาการบาดเจ็บได้

 

6.เซ็กซ์ทอยคือเซ็กซ์ทอย อย่านำอุปกรณ์ใกล้ตัวมาใช้ร่วมรัก เช่น ขวดน้ำ สัตว์ กระป๋องเครื่องดื่ม ฯลฯ เพราะสิ่งของเหล่านั้นอาจจะทำให้คุณติดเชื้อ หรือถ้าหนักๆ เขาอาจจะเอาออกไม่ได้ คราวนี้แหละเป็นเรื่องใหญ่ ต้องไปห้องฉุกเฉินให้หมอเอาออกให้ เสียทั้งหน้า เสียทั้งเงินเลยนะแบบนี้

 

7.เลือกเซ็กซ์ทอยที่มีตรารับรอง ซึ่งส่วนมากจะมีราคาที่สูงสักนิดหนึ่ง แต่ถ้าเปรียบเทียบกับความปลอดภัยแล้ว ยอมจ่ายแพงดีกว่าไปซื้อของที่ไม่ได้คุณภาพมาใช้นะ

 

8.อย่าเชื่อรีวิว! การจะเลือกเซ็กซ์ทอยสักอัน อันดับแรกคุณต้องถามตัวเองว่าชอบแบบไหน ใหญ่พอที่จะรับไหวหรือเปล่า ถ้าเจออันที่ใช่ก็ซื้อเลย เพราะถ้ามัวไปฟังตามคำแนะนำคนอื่น อาจจะไม่ได้เซ็กซ์ทอยที่ตอบสนองความต้องการของคุณ

 

9.ทำความสะอาดให้ถูกวิธี กรณีที่มีมอเตอร์หรือใช้ไฟฟ้า เช่น ไวเบรเตอร์ วิธีทำความสะอาดคือห้ามต้มหรือแช่น้ำ แต่ให้ใช้น้ำสบู่กับผ้าหมาดๆ เช็ดให้แห้ง หรือใช้สเปรย์ฆ่าเชื้อ กรณีที่ไม่มีมอเตอร์หรือสามารถถอดมอเตอร์ออกได้ การทำความสะอาดก็ขึ้นอยู่กับลักษณะของวัสดุที่ใช้

 

การทำความสะอาด Sex toy แบบง่ายๆ ดูที่วัสดุเป็นหลัก

เนื้อซิลิโคน

เป็นวัสดุที่นิยมนำมาผลิตเป็นเซ็กซ์ทอยมากที่สุด วิธีทำความสะอาดมี 3 วิธีคือ ล้างด้วยน้ำสบู่ ล้างน้ำ แล้วซับให้แห้ง, ต้มให้เดือดนาน 3-5 นาที, ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ หรือสเปรย์สำหรับเซ็กซ์ทอย

 

ยาง

มีคุณสมบัติคล้ายซิลิโคน แต่ราคาถูกกว่า การทำความสะอาดไม่ควรต้มหรือแช่น้ำ แต่อาจใช้น้ำสบู่กับผ้าหมาดๆ เช็ดให้แห้ง หรือใช้สเปรย์ฆ่าเชื้อ

 

เทอร์โมพลาสติก

เป็นโพลิเมอร์ที่มีคุณสมบัติของยางร่วมกับพลาสติก อ่อนนุ่มเหมือนผิวหนังของคนจริงๆ จึงเป็นที่นิยมแพร่หลาย วิธีทำความสะอาดคือห้ามแช่น้ำ ห้ามต้ม ควรใช้น้ำสบู่และผ้าหมาดๆ เช็ดให้แห้ง หรือใช้สเปรย์ฆ่าเชื้อ หลังทำความสะอาดควรโรยแป้งฆ่าเชื้อที่มาพร้อมเซ็กซ์ทอย ห้ามใช้แป้งเด็กหรือแป้งทาตัว เพราะหากปนเปื้อนเข้าไปในช่องคลอดแล้วอาจทำให้เกิดมะเร็งได้

 

โลหะ

นิยมใช้ทำเซ็กซ์ทอย เช่น อวัยวะเพศเทียมชาย, ลูกบอล, ไวเบรเตอร์ ฯลฯ ทำความสะอาดง่ายได้ทุกวิธี เช่น ต้ม, ล้าง หรือแช่ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ หรือน้ำสบู่ ซึ่งเซ็กซ์ทอยที่ทำมาจากแก้วก็สามารถใช้วิธีการทำความสะอาดแบบนี้ได้เช่นเดียวกัน

 

เพียงแค่คุณรู้วิธีใช้และวิธีการทำความสะอาดเซ็กซ์ทอย คุณก็จะสามารถ Enjoy กับมันได้อย่างเต็มที่ เพราะเซ็กซ์ทอยจะเข้ามาเติมเต็มรสชาติเซ็กซ์ให้ดุ ให้เด็ด ให้เผ็ด ให้คุณกลับมารู้สึกสนุกและตื่นเต้นอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหากคุณกำลังมองหาเซ็กซ์ทอยอยู่ล่ะก็ https://www.toysanook.com คงจะเป็นตัวเลือกให้คุณได้เลือกซื้อเซ็กซ์ทอยกันอย่างเต็มที่ โดยที่คุณไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น เพราะเพียงเว็บไซต์เดียว ก็มีครบจบทุกความต้องการในเรื่องของเซ็กซ์ทอย ที่รับประกันว่า ส่งเร็ว ส่งไว ได้ใช้เซ็กซ์ทอยแบบทันใจอย่างแน่นอน!